Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới 2022 - 2023
    Sáng ngày 19/8ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm, đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới 2022 - 2023 tại một số điểm trường trên địa bàn Phường 3. Cùng đi, có ông Phan Minh Nam Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.

    Cụ thể, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đã đến kiểm tra thực tế tại Trường Tiểu học Vĩnh Sử và Trường Mầm non Phường 3, điểm Vĩnh Sử.  Tại các nơi đến, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã được nghe Ban Giám hiệu nhà trường báo cáo về tình hình số lượng học sinh, lớp học, giáo viên, công tác chuẩn bị khai giảng năm học 2022 - 2023 và đặc biệt là công tác huy động học sinh ra lớp của địa phương. Hiện tại, các trường trên địa bàn Phường 3 đã và đang tích cực cho công tác vệ sinh khuôn viên trường, lớp học. Qua kiểm tra cho thấy,đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho năm học mới của các trường cơ bản đạt yêu cầu, đảm bảo cho lễ khai giảng năm học mới vui tươi, phấn khởi, thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

 
Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra thực tế tại Trường Tiểu học Vĩnh Sử - Phường 3.

    Phát biểu tại buổi kiểm tra, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đánh giá cao công tác chuẩn bị năm học mới  2022 - 2023 của các điểm trường. Đồng thời, đề nghị Ban Giám hiệu các trường nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục; các trường cần quan tâm dọn dẹp vệ sinh trường lớp khang trang, sạch đẹp; nội dung, thời gian tổ chức lễ khai giảng phải theo hướng dẫn của trên quy định. Chủ động rà soát lại các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học; rà soát lại số học sinh của từng cấp, vận động các em chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đến trường trong năm học mới này đạt kế hoạch đề ra./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 2071
  • Trong tuần: 10 525
  • Tất cả: 1573173
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.